Home Land Group

NHÂN VIÊN SALE ADMIN


Mô tả công việc:
1. Phụ trách quản lý hồ sơ pháp lý của Công ty với Chủ đầu tư 
2. Chỉ đạo, kiểm tra, kiểm soát toàn bộ hoạt động của bộ phận Sales Admin theo các chức năng nhiệm vụ của bộ phận
3. Quản lý, hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận và chịu trách nhiệm quản lý chung về giỏ hàng các dự án của Công ty
4. Xây dựng, thực hiện, triển khai kế hoạch, phân công công việc cho từng nhân viên trong bộ phận
5. Quản lý hồ sơ, chứng từ giao dịch với khách hàng (phiếu đặt chỗ, đặt cọc, ký hợp đồng, hủy giao dịch,…)
6. Giải quyết các vấn đề liên quan đến Hợp đồng (giải quyết yêu cầu, thắc mắc của khách hàng,…)
7. Soạn thảo hợp đồng đại lý, hợp đồng cộng tác viên và các văn bản liên quan
8. Xây dựng, triển khai quy trình booking, quy trình tiếp nhận và xử lý thông tin, quy trình chăm sóc khách hàng
9. Giám sát, theo dõi, nhắc nhở, cảnh báo chuyên viên kinh doanh trong quá trình booking
10. Nhận và bàn giao booking – Thỏa thuận cọc – Hợp đồng mua bán và các văn bản khác của dự án cho kinh doanh và các bộ phận có liên quan
11. Theo dõi, báo cáo giao dịch của Công ty và Đại lý (nếu có) định kỳ cho Quản lý trực tiếp và BGĐ Công ty: báo cáo ngày/ tuần/ tháng/ quý; báo cáo dự án.
12. Xác nhận và gửi báo cáo giao dịch thành công cho bộ phận tính lương, marketing và kế toán ,…làm cơ sở tính hoa hồng cho nhân viên và đối chiếu phí cho Công ty
13. Quản lý giỏ hàng resales
14. Quản lý và đảm bảo công tác vệ sinh, bảo vệ tại nhà mẫu
15. Quản lý khách đến – Sales đến – Thực hiện thủ tục check in và báo cáo định kỳ theo quy định
16. Lưu trữ hồ sơ, công văn, tài liệu, giấy tờ theo chức năng và công việc đảm nhận
17. Tuyệt đối bảo mật thông tin, tài liệu, bí mật kinh doanh của Công ty
18. Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp và BGĐ

 

Chính sách phúc lợi:
1. Lương: 10.000.000 – 15.000000 đồng1. Thưởng nóng hấp dẫn (tùy theo chương trình hàng tháng, quý ….)
2. Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng
3. Thưởng các ngày lễ trong năm : 30/4, 01/5, 2/9, 10/3…….
4. Chính sách phúc lợi cho nhân viên : Sinh nhật, 20/10, 8/3 , ……….
5. Thưởng tết âm lịch ( lương tháng 13) hấp dẫn.
6. Được nâng lương định kỳ hàng năm 
7. Chương trình nghỉ mát hàng năm dành cho CBNV với các tiêu chuẩn và dịch vụ 4, 5 sao tạo điều kiện cho NV nghỉ ngơi, thư giản sau thời gian làm việc vất vả. 
8. Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép và chế độ khác theo quy định của pháp luật
9. Các hoạt động tập thể được Công ty tài trợ: Teambuilding, Bóng đá, Tennis, Cầu lông hàng tuần…
10. Tham gia các hoạt động an sinh xã hội theo định kỳ

 

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết:
1. Nữ, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Luật,…
2. Có 02 năm kinh nghiệm Sales Admin trong ngành Bất động sản
3. Có kiến thức chuyên môn về quản lý dữ liệu, báo cáo và thống kê
4. Am hiểu nhu cầu và thị hiếu khách hàng về thị trường Bất động sản
5. Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt
6. Khả năng quản lý nhóm, xây dựng quy trình, chính sách
7. Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt
8. Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt, chủ động trong công việc
9. Khả năng làm việc dưới áp lực, có tinh thần cầu tiến
10. Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel
11. Giao tiếp tốt tiếng Anh

 

Cách thức nộp hồ sơ: 
Qua email: [email protected]
Nộp trực tiếp: Số 10B Nguyễn Hữu Thọ, quận Hải Châu, Đà Nẵng. 
Liên hệ: 0901.985.528

0901.985.528